Funniest booking “What the fuck?” moment

Mazzy

During a rough s*x session, ako yung sumigaw ng “Fuck me daddy!” na pumiyok. I got to tell you guys, I sounded like a dead chicken. 🤣🤣😂😂🤣😂😂

• Like 1

Bigla dumulas, i thought nag wet Ulet xa but nung hinugot ko, butas na pala CD and i was like... deym!! 🤣😂 napa creampie ng di oras 😁

yung pumayag yung girl na pagpasok nya palang sa pinto mag 1st round na agad kami. dun na kami naghubad at s3x sa pintuan kaya rinig na rinig sa hallway ng Sogo ang kantutan.

...standing position at its finest! 

• 1 month later...

spakol na may nuru. si thera may hangover per L na L, kaya sa shower pa lang nakaisang round na kami.  yun nga lang dahal malakas pa rin amats niya, halos walang nangyari sa kama hahaha

• 1 month later...
  • 1 month later...

the moment we were in 69, it was intense... i put my fore finger in her pussy and my middle finger in her a-hole, hindi sya pumalag and taught she even like it, the next time we changed position it was like spooning and i entered her in her ass. it was so tight and feels really good until i just noticed that parang may ibang kulay na sumasama while pumping her from behind. i told her what i saw then she immediately stand up and go to the bathroom... ang ending nabitin si ako, pero sinundan ko sya sa banyo at dun namin tinapos ang anal session..

• 9 months later...